💝NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT ĐỀU KHỞI NGUỒN TỪ HY VỌNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN


🌼Năm mới đã đến, để được có mặt ở thời khắc đầu tiên của Thập kỷ mới này, mình tin rằng tất cả chúng ta đều cảm nhận được LÒNG BIẾT ƠN từ tận trái tim. 
 
🌿Biết ơn vì tất cả những gì đã và đang diễn ra, giúp tôi hiểu được giá trị của LÒNG BIẾT ƠN là cội nguồn của mọi hạnh phúc và thịnh vượng. Mỗi lời nên nói và không nên nói, mỗi việc nên làm và không nên làm đều xuất phát từ con người, nơi tồn tại hoặc không tồn tại lòng biết ơn. 

 🌸🌿 Khi bạn Quyết định làm một điều gì đó để thay đổi cuộc sống, vượt ra khỏi hẳn vùng thoải mái của mình, đòi hỏi Lòng Biết ơn của bạn phải thật sự lớn dành cho bố mẹ, người sinh ra và nuôi lớn dạy dỗ; Lòng Biết ơn với niềm tin của người bạn đời đã chọn ta làm vợ/chồng của họ vì tất cả cuộc đời người ấy đặt trọn vẹn bên cuộc đời bạn; Lòng biết ơn với những đứa con bởi đã chọn ta để đầu thai làm một kiếp người và sẽ nhìn vào những gì ta hành động cả cuộc đời để noi theo, sao chép một cuộc đời mới.
❤️ Lòng Biết ơn cũng dành cho tất cả con người ta gặp trong đời, từng người một. 
💕 Người tốt với ta, tin tưởng ta, nâng đỡ ta khi ta còn non nớt, chỉ dạy ta, làm thầy của ta để ta có thể làm những điều tốt đẹp, ta Biết Ơn vì họ chính là nguồn động lực, dẫn dắt cho ta bước trên những chặng đường phía trước.
💞 Còn những người “nói không” với ta, làm khó cho ta, làm sai với ta, thậm chí làm khổ, vùi dập ta... cũng Biết Ơn họ bởi nhờ có họ mà ta hiểu ra ta sẽ không giống họ và ta cũng sửa mình, xét lại chính mình từ suy nghĩ, hành động tới lời nói, để lần sau người khác không có cớ để làm những điều không tốt với ta nữa. 
❤️ Muôn vàn điều cần Biết ơn trong mỗi khắc giờ ta sống, bởi mỗi hơi thở, mỗi chiếc lá, cành hoa, muông thú, giọt mưa, ánh nắng...đều đang giúp ta biết mình thật may mắn khi được làm người và sống trong đời. 
🌸 Và bạn ơi ta đừng quên luôn Biết Ơn bản thân ta nhé, vì chính ta, kể từ nhỏ cho đến tận bây giờ đều vô cùng nỗ lực cho sự tồn tại của mình. 
🌿 Bởi vậy, mà Bạn & Tôi hãy cùng nhau sống một cuộc đời đáng sống. Hãy cùng làm những điều tốt đẹp, đi tới những vùng đất tươi đẹp dù có khó tới mấy, để cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau khám phá chính bản thân mình, để biết chúng ta đều là những con người tuyệt vời. 
👩‍❤️‍👩 Con người là sinh vật quyền lực nhất, lời nói quyền lực, hành động quyền lực và TÌNH YÊU THƯƠNG CỦA CON NGƯỜI CÓ SỨC MẠNH TO LỚN NHẤT. Hãy sử dụng mọi quyền lực xuất phát từ LÒNG BIẾT ƠN bởi khi đó LƯƠNG THIỆN SẼ ĐÁNH BẠI THÔNG MINH để bạn có thể CHIẾN ĐẤU, HY SINH, BAO DUNG VÀ CHẤP NHẬN trong cảm giác hạnh phúc nhất, thanh thản nhất và rõ ràng nhất. 
BIẾT HAY KHÔNG BIẾT VỀ KIẾN THỨC KHÔNG QUAN TRỌNG
NHƯNG DỨT KHOÁT PHẢI CÓ LÒNG BIẾT ƠN BỞI LÒNG BIẾT ƠN SẼ LÀM CUỘC ĐỜI CHÚNG TA NỞ HOA HẠNH PHÚC🌸🌿🌼🌿🌸🌿🌼

PS: Đây là bức hình hai Mẹ con chụp vào thời khắc giao thừa thiêng liêng của năm mới Canh Tý. Năm nay là năm của Mẹ, Con chúc Mẹ một năm mới dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui hạnh phúc như giây phút giao thừa này Mẹ nhé! Cám ơn Mẹ đã luôn yêu thương chúng con vô điều kiện và ở bên chúng con mọi lúc mọi nơi, vì chúng con mà đã làm tất cả. CÁM ƠN MẸ YÊU 😘💕 CON YÊU MẸ ❤️💞
#hanalifestyle

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TA KHÔNG ĐƯỢC CHỌN NƠI MÌNH SINH RA NHƯNG TA ĐƯỢC CHỌN CÁCH MÌNH SẼ SỐNG!.

🌸Ngày Chủ Nhật Tươi Hồng☘️