🎉🌸🌿XUẤT HÀNH ĐẦU XUÂN - ĐI ĐÂU VÀ ĐI VỚI AI 👩‍❤️‍👩

🌱🌻 MÙA XUÂN bắt đầu từ nguồn cội, từ những điều dung dị nhất của cuộc sống. Mùa xuân của hy vọng và ước mơ, dám tin và dám ước mơ. Và cũng bởi mùa xuân là sự khởi đầu của những ước mơ, cho những xuất hành đầu Xuân - ĐI ĐÂU VÀ ĐI VỚI AI?

Năm mới chúng ta thường bắt đầu bước ra khỏi nhà theo hướng nào ta thấy may mắn nhất và đi đến nơi ta thấy vui vẻ và bình an. Vậy nên ai cũng cùng những người thân yêu trong gia đình đi thăm hỏi họ hàng và đi chùa cầu an cầu phúc. 

Nhưng những ngày tiếp theo trong cuộc sống cả năm, ta có nghĩ đến việc mình cần đi với những người như thế nào và đưa mọi bước đi trong cuộc sống, trong công việc của mình đi về hướng nào để mình và gia đình được bình an không? 

Mình nhận ra rằng, dù làm việc gì, môi trường với những người tử tế, đàng hoàng, công việc không cạnh tranh, gian lận, làm việc hợp pháp và mọi thứ không chỉ có đem lại duy nhất là tiền mà còn phải đảm bảo thời gian chăm sóc gia đình và sức khoẻ cho mình cùng mọi người trong nhà, như vậy mới là hướng đi đem đến sự Giày có nhưng lại có cả Bình an - Hạnh phúc. 

🎉Chúc cho cả nhà năm mới dám lựa chọn rời xa được những cạnh tranh, gian lận, mệt mỏi để luôn bước tới hướng Giàu sang trong Bình an để ngày nào cũng hạnh phúc như ngày mùng 2 Tết! 

💝 HAPPY NEW YOU 💕 HAPPY NEW YEAR 💞🎈👩‍❤️‍👩
#hanalifestyle

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

💝NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT ĐỀU KHỞI NGUỒN TỪ HY VỌNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN

TA KHÔNG ĐƯỢC CHỌN NƠI MÌNH SINH RA NHƯNG TA ĐƯỢC CHỌN CÁCH MÌNH SẼ SỐNG!.

🌸Ngày Chủ Nhật Tươi Hồng☘️