CHUYỂN GIAO QUY TRÌNH KINH DOANH KHÔNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI CORONA

CHUYỂN GIAO QUY TRÌNH KINH DOANH KHÔNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI CORONA
Thay vì ngồi đó than vãn và lo lắng về Corona hay chờ đợi Chính phủ làm gì cho bạn, hãy tự mình học điều mới và làm điều cần làm để giúp cho chính mình và những người xung quanh. Chúng tôi sẽ dành 1 ngày duy nhất tại Hanoi để chuyển giao Quy trình kinh quanh giúp bạn:

✅ Không chi phí cố định hàng tháng
✅ Không phải trả tiền lương nhân viên
✅ Không thuê nhà hay mặt bằng nhà xưởng
✅ Không phải sản xuất sản phẩm
✅ Không nhập hàng - xuất hàng, không phải tự mình giao hàng, không tự mình bán hàng,....
✅ đến phí quảng cáo cũng = 0. 

✈️🏖🏡 Bạn có thể làm việc ở bất kỳ đâu, khi ở nhà chăm con hay đang du ngoạn ở bất kỳ đâu trên thế giới. 

🌎💸💰Và với internet, bạn có thu nhập về tài khoản từ tất cả các quốc gia trên thế giới. 

⚖️⏰👩‍❤️‍💋‍👩 Kinh doanh hợp pháp có đóng thuế thu nhập cá nhân đầy đủ, các khoản tiền đều được thể hiên trên phần mền quản lý được cung cấp cho bạn sử dụng để có thể kiểm soát trên toàn cầu. 

💌💰🗽Tiền thu nhập thụ động chảy về tài khoản của bạn đều đặn hàng tuần, hàng tháng đã được kiểm toán chính xác bởi một trong 4 công ty kiểm toán hàng đầu thế giới Price Watter House Copper  nên bạn không phải đau đầu và mệt mỏi tính toán và không còn lo ngại chỉ có một nguồn tiền. 

🌸☘️Tất cả cách vận hành một Quy trình cho Doanh Nghiệp thời đại 4.0 văn minh và an toàn sẽ được chuyển giao cho những cá nhân và chủ doanh nghiệp nghiêm túc vào lúc 8:30 đến 18:30 ngày 27/2 tại Hà Nội. 

Nếu bạn thật sự đang cần một giải pháp và cam kết thực hiện công việc một cách nghiêm túc, và khi thành công tự nguyện đóng góp 1% cho Quỹ mổ tim dành cho trẻ em nghèo bị dị tật tim bẩm sinh tại Đông Nam Á, thì hãy đăng ký tham dự chương trình này.

❤️👨‍❤️‍💋‍👨Với mục tiêu tăng số em bé được mổ tim từ 4 bé được mổ 1 ngày hiện nay lên 6 bé, bằng đóng góp 1% thu nhập, năm 2020 này chúng tôi sẽ giúp cho cá nhân bạn, những người cùng chúng tôi làm việc chăm chỉ, thực hiện đúng các bước trong quy trình đạt được thu nhập dòng tiền hàng tháng đều đặn từ 100 triệu đến 500 triệu 1 tháng (không phải doanh thu).

🔥🔥LƯU Ý🔥🔥

❌ Vui lòng không đưa người nhà và trẻ em đi chơi cùng. 
⛔️ Chỉ có thể đăng ký với người được quyền đăng thông tin này trên FB cá nhân của họ.
‼️ Đây là chương trình không thu phí đào tạo do các doanh nhân đã thành công thực hiện để dành tặng toàn bộ kiến thức kinh doanh 4.0 mới nhất cho những người thật sự nghiêm túc. Bạn chỉ tự trả chi phí đi lại, ăn uống, phòng học tại nơi đào tạo. 

🆘🆘 Hạn đăng ký tham dự chương trinh: 18:00 ngày 25/2. Không thể đăng ký thêm vì liên quan đến việc chuẩn bị tài liệu đào tạo. 
🆘🆘🆘 Hiện tại chỉ nhận đăng ký tham dự cho đến khi hết chỗ.

🌸🌺Chúc các bạn may mắn!🌺🌸

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

💝NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT ĐỀU KHỞI NGUỒN TỪ HY VỌNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN

TA KHÔNG ĐƯỢC CHỌN NƠI MÌNH SINH RA NHƯNG TA ĐƯỢC CHỌN CÁCH MÌNH SẼ SỐNG!.

🌸Ngày Chủ Nhật Tươi Hồng☘️