NGỒI CHỜ PHÁ SẢN - THẤT NGHIỆP - HẾT TIỀN hay LÀM NÊN SỰ NGHIỆP MỚI???

NGỒI CHỜ PHÁ SẢN - THẤT NGHIỆP - HẾT TIỀN hay LÀM NÊN SỰ NGHIỆP MỚI???
Tối qua gần 200 người đã được tham dự một Chương trình đào tạo trực tuyến về Công nghệ 4.0, có thể làm việc hoàn toàn online, tại nhà tránh Corona mà vẫn có thu nhập về từ nhiều quốc gia với một sức khoẻ đề kháng tốt nhất dành cho cả gia đình. Giải pháp giúp tất cả những người nghiêm túc có được trong năm 2020 thu nhập 10.000$-20.000$/ tháng bằng công việc hợp pháp cùng với đội ngũ doanh nhân đầy tận tâm và nhân ái đã cho những người tham dự một hướng đi mới đầy triển vọng.

Với mục tiêu giúp mọi người thành công, để khi có tiền, các doanh nhân sẽ tự nguyện trích từ thu nhập của công việc này 1% dành cho Quỹ mổ tim dành cho trẻ em Đông Nam Á rất tuyệt vời. Hiện nay những người đã có thành công trong công việc này đã đóng góp 1% hàng tháng và giúp được 4 trẻ em nghèo tại Đông Nam Á mổ tim 1 ngày, nhưng năm nay sẽ là giúp được 6 trẻ em 1 ngày.

Được biết, buổi đào tạo tiếp theo là TỐI CHỦ NHẬT, ngày 15/3, lúc 20:00-21:00. Số lượng tham gia có hạn vì đảm bảo mạng Internet hoạt động tốt nhất, nên cần đăng ký sớm nhé cả nhà❤️

CÒN BẠN⁉️⁉️

👉👉👉Nếu bạn đi làm và phụ thuộc đồng lương của một công ty, cơ quan hay tổ chức nước ngoài nào đó cơn trấn động THẤT NGHIỆP ập đến với chính bạn và sự AN TOÀN không bao giờ còn tồn tại nữa💪💪💪

Bạn mở ra công việc kinh doanh nhưng đành đóng cửa hoặc hoạt động cầm chừng, trong khi nợ ngân hàng, mặt bằng, một phần lương vẫn phải trả?

Ngoài ra, sẽ rất nhiều doanh nghiệp VN bị phá sản do đại dịch Covid19. Công nhân và người làm thuê, chuyên gia trong nhiều lĩnh vực đang bị cắt giảm việc làm và không còn tăng ca, làm thêm, dạy thêm, kiếm thêm để tăng thêm thu nhập cho gia đình bạn.

👉👉👉 Giải pháp để bạn bứt phá, nhằm biến HOẠ THÀNH PHÚC sẽ được cung cấp bởi chúng tôi giúp cho chính bạn trở thành chủ doanh nghiệp 4.0 nhờ nền tảng KINH DOANH TRỰC TUYẾN ĐỒNG BỘ đã hình thành bền vững và đang chạy trên nhiều quốc gia nhằm giúp bạn:

1. Thu nhập bền vững
2. Làm việc trực tuyến TẠI NHÀ
3. Không lo đầu tư chi phí cố định hàng tháng
4. Được đào tạo đầy đủ Kiến thức, Tâm thức, Kỹ năng theo quy trình khi bạn chưa có hiểu biết hay kinh nghiệm về Công nghệ 4.0.

Thay đổi ngoạn mục cùng chúng tôi hay là thất nghiệp bền vững, đó là sự lựa chọn khẩn cấp lúc này của bạn🤔🤔

🚷LƯU Ý🚷: Đây là chương trình đào tạo kinh doanh không thu phí của những doanh nhân thành công muốn chia sẻ cho cộng đồng cơ hội kinh doanh tiên tiến và văn minh trong thời kỳ dịch Covid 19 đang gây khó khăn cho mọi ngành trong xã hội.

👍👍👍VÌ VẬY:
Bạn cần xác định sẽ tham gia học NGHIÊM TÚC và tuân thủ các hướng dẫn khi đăng ký tham dự chương trình.
Đăng ký ngay để được hướng dẫn tải phần mềm đào tạo trực tuyến và  phổ biến cách thức tham gia.
Thời gian đào tạo TỐI CHỦ NHẬT, ngày 15/3, lúc 20:00-21:00.

Nhớ là: Số lượng tham gia có hạn vì đảm bảo mạng Internet hoạt động tốt nhất, nên cần đăng ký sớm nhé cả nhà❤️

#hanalifestyle

#BGGlobal

#BBzooom


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

💝NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT ĐỀU KHỞI NGUỒN TỪ HY VỌNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN

TA KHÔNG ĐƯỢC CHỌN NƠI MÌNH SINH RA NHƯNG TA ĐƯỢC CHỌN CÁCH MÌNH SẼ SỐNG!.

🌸Ngày Chủ Nhật Tươi Hồng☘️