CON BẠN NGHĨ GÌ VỀ BẠN TRONG THỜI COVIT?

Những ngày này bố mẹ và con cái đều ở nhà với nhau. Bố mẹ thật sự biết con mình học nghiêm túc như thế nào. Còn các con thì biết bố mẹ mình thật sự là người tài giỏi như thế nào. Bởi vì hằng ngày con cái đi học, bố mẹ đi làm, không ai biết ai thật sự đang làm gì, để có kết quả cuối cùng là: Gia đình giàu hoặc gia đình nghèo - con học giỏi hoặc học kém. 

Giờ ở nhà tất cả với nhau, nhìn nhau từ sáng đến tối, biết ngày tại sao con mình học dốt, biết ngày tại sao gia đình mình nghèo. 

Bố mẹ bằng quyền lực của mình ốp con cái học hành chăm chỉ, học online, đọc sách thay vì chơi trò chơi hoặc xem phim ma. 
Nhưng bố mẹ thì sao? Ở nhà thở ngắn than dài, cáu gắt với nhau, bực bội lây sang con cái. Đi làm công thì lo mất việc, làm doanh nghiệp thì lo nợ nần phá sản. Dịch xong còn khó hơn nữa . Không có giải pháp, chỉ có lo âu. 

Con nhìn thấy cảnh hai bố mẹ  từ sáng tới đêm hành động gì, nói lời gì. Và nó nhận ra: Nhà nó nghèo là phải HOẶC Những điều kiện sống tốt trước đây giờ phải thay đổi rồi vì bố mẹ chúng đã chọn công việc không an toàn khi có khủng hoảng xảy ra. 

Bình thường bữa cơm gia đình nó mong có bố có mẹ để vui mà giờ ngày nào cũng ăn với nhau nhưng không ai vui cả. Ở nhà hết mà như đi đưa đám. 

BẠN CÓ MUỐN THOÁT KHỎI CẢNH NÀY? 
BẠN CÓ MUỐN CON BẠN TỰ HÀO VỀ BẠN? 
BẠN CÓ MUỐN DÙ COVIT KÉO ĐAI BAO LÂU THÌ CUỘC SỐNG GIA ĐÌNH BẠN VẪN SUNG TÚC, VẪN ĐẦY ĐỦ THU NHẬP THẬT TỐT CHO TƯƠNG LAI?

Chương trình đào tào tạo trực tuyến tối Thứ 5, ngày 16/4 sẽ trao cho những người Cha, người Mẹ yêu con giải pháp để bạn biến những ngày cách ly vì Dịch Covit này chính là những ngày mà bạn cho các con mình chứng kiến bạn là người hoàn toàn có thể thích nghi mọi hoàn cảnh và luôn làm chủ được cuộc sống thịnh vượng, làm gương cho các con.

Thế giới với muôn vàn biến đổi và các con chúng ta sẽ còn đối mặt với nhiều điều không thể biết sẽ xảy ra với mức độ khủng hoảng như thế nào. 
Vì vậy, hôm nay những gì bạn hành động sẽ đem đến cả tương lai cho gia đình bạn. 


Bạn xác định mình là người có trách nhiệm với gia đình, với xã hội, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đăng ký tham dự chương trình đào tạo trực tuyến tối thứ 5 lúc 20:00-21:15.

Thời hạn đăng ký: 12:00 ngày 16/4 để được hướng dẫn kỹ thuật tham gia chương trình.

LƯU Ý🚷: TOÀN BỘ CÁC chương trình đào tạo kinh doanh này đều KHÔNG THU PHÍ do được thực hiện bởi những doanh nhân thành công tại Việt Nam và trên thế giới muốn chia sẻ cho cộng đồng cơ hội kinh doanh tiên tiến và văn minh trong thời kỳ dịch Corona đang gây khó khăn cho mọi ngành trong xã hội. 

VÌ VẬY:
Bạn cần xác định sẽ tham gia học NGHIÊM TÚC và tuân thủ các hướng dẫn khi đăng ký tham dự chương trình.
#hanalifestyle
#BGGlobal #BBzoom
#IWorkFromHome

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

💝NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT ĐỀU KHỞI NGUỒN TỪ HY VỌNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN

TA KHÔNG ĐƯỢC CHỌN NƠI MÌNH SINH RA NHƯNG TA ĐƯỢC CHỌN CÁCH MÌNH SẼ SỐNG!.

🌸Ngày Chủ Nhật Tươi Hồng☘️