HÀNH ĐỘNG NGAY HAY NGỒI ĐỢI TIẾP?

HÀNH ĐỘNG NGAY HAY NGỒI ĐỢI TIẾP?
Sáng Chủ nhật, ngày 12/4, lúc 9:00, sẽ có một chương trình đặc biệt GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH TRONG THỜI COVIT, được đào tạo bởi một người đàn ông được giới doanh nhân khắp nơi trên thế giới nể trọng, kể cả ở Mỹ và Trung Quốc, người TRỞ THÀNH TRIỆU PHÚ NHỜ TẦM NHÌN XUYÊN QUA KHỦNG HOẢNG.

Khủng hoảng tài chính ở Thái Lan năm 1997 khốc liệt chẳng kém gì dịch Corona bây giờ, làm hệ thống tài chính Châu Á suy sụp. Doanh nghiệp Phá sản hàng loạt, người thất nghiệp tràn lan. 
Nhưng trong cuộc khủng hoảng đó, một chàng trai 24 tuổi đã tìm ra cách giúp cho chính mình và rất nhiều người NÂNG CẤP TẦM NHÌN, áp dụng công nghệ kinh doanh mới để không chỉ anh trở thành Triệu phú đô la được ghi nhận bởi Tạp chí Fobes Asia, mà còn giúp được hàng hàng ngàn người trên khắp thế giới thay đổi cuộc sống, trong đó rất rất nhiều người cũng trở thành triệu phú đô la với số tiền nhiều như anh có được. 

Tất cả là TẦM NHÌN. 

Nơi mà một người 24 tuổi hoặc thậm chí 34-44-54-64 trong cơn khủng hoảng có thể nằm dài ở nhà ngáp, chờ tin tức mỗi ngày, đợi hết dịch xem thế nào rồi tính. Để xem Chính phủ hỗ trợ gì. Để xem chính sách mới ra sao. Để xem xã hội ra sao ta theo vậy.... Tầm nhìn này chẳng khác nào người đã chết mà chẳng qua chưa đem chôn. 

Nhưng với những người có TẦM NHÌN XUYÊN QUA KHỦNG HOẢNG, thì dù 24-34-44-54-64, thậm chí 74-84 tuổi, họ cũng không bỏ phí một giây phút nào mà sẽ tìm cách, tìm giải pháp để hành động. Họ chủ động cho chính mình, chủ động tạo ra giải pháp và chủ động giúp cả những người khác vượt lên hoàn cảnh để dẫn dắt cuộc sống tốt đẹp lên, dù bất kể điều gì đón đợi phía trước. 

Bạn năm nay đã bao nhiêu tuổi rồi? BẠN NHÌN THẤY GÌ TRONG CƠN DỊCH CORONA HÔM NAY? Chỉ có bạn mới biết bạn đang là ai. Mà không, cả vợ/ chồng bạn, con bạn, bố mẹ bạn đang nhìn thấy bạn đang như thế nào!

Nếu bạn cảm thấy không thể chấp nhận ngồi yên chờ đợi, thì việc đầu tiên bạn cần làm là nâng cấp tầm nhìn của mình để nhìn thấy ĐIỀU CẦN LÀM NGAY CHO CHÍNH GIA ĐÌNH VÀ SỰ NGHIỆP CỦA BẠN. 

Bạn xác định mình là người có trách nhiệm với gia đình, với xã hội, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đăng ký tham dự chương trình đào tạo trực tuyến sáng Chủ nhật tuần này, ngày 12/4, từ 9:00 đến 12:30. 

Thời hạn đăng ký: 18:00 ngày 11/4 để được hướng dẫn kỹ thuật tham gia chương trình.

LƯU Ý🚷: TOÀN BỘ CÁC chương trình đào tạo kinh doanh này đều KHÔNG THU PHÍ do được thực hiện bởi những doanh nhân thành công tại Việt Nam và trên thế giới muốn chia sẻ cho cộng đồng cơ hội kinh doanh tiên tiến và văn minh trong thời kỳ dịch Corona đang gây khó khăn cho mọi ngành trong xã hội. 

VÌ VẬY:
Bạn cần xác định sẽ tham gia học NGHIÊM TÚC và tuân thủ các hướng dẫn khi đăng ký tham dự chương trình.
#hanalifestyle
#BGGlobal
#IWorkFromHome

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

💝NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT ĐỀU KHỞI NGUỒN TỪ HY VỌNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN

TA KHÔNG ĐƯỢC CHỌN NƠI MÌNH SINH RA NHƯNG TA ĐƯỢC CHỌN CÁCH MÌNH SẼ SỐNG!.

🌸Ngày Chủ Nhật Tươi Hồng☘️