🍎"KHÁNG THỂ" CHO DOANH NHÂN THỜI COVIT 💟

🍎"KHÁNG THỂ" CHO DOANH NHÂN THỜI COVIT 💟

💌Bạn sẽ được nghe về “kháng thể” này trong buổi chia sẻ của Tiến sĩ Julia Nguyễn, Viện trưởng viện nghiên cứu và ứng dụng sức khỏe Bách Niên trường thọ RICHS, vào tối Thứ Năm, ngày 9/4 vào lúc 20:00. 

💌Cách đây hơn 1 năm, với khao khát tìm ra phương pháp giải quyết tận gốc vấn đề sức khoẻ và trường thọ trong thịnh vượng của con người, chị Julia Nguyễn đã tìm thấy Quy trình kinh doanh giúp một người có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình, trong đó sức khoẻ là đương nhiên, nhưng còn kèm theo cả những giá trị về thịnh vượng, nhân văn và phát triển trí tuệ con người.

💌Ngay lập tức chị Julia Nguyễn đã bắt tay vào nghiêm cứu và thử nghiệm, trở thành một trong những người dẫn đầu trong việc áp dụng thành công Quy trình Văn minh này. 

💌Buổi Đào tạo trực tuyến sẽ chỉ dành cho những người nghiêm túc đang là doanh nhân hoặc muốn chuyển đổi công việc sang kinh doanh thay vì đang đi làm thuê. 

💌Ai quan tâm đến việc có thể ngồi ở nhà trong những ngày này mà vẫn có thể kiếm được tiền và bảo vệ sức khoẻ cho gia đình mình thì liên hệ với mình để nhận hướng dẫn kỹ thuật tham gia buổi đào tạo nhé. 
Thời hạn đăng ký cuối cùng là: 12:00 ngày thứ 9/4.

 💌LƯU Ý🚷: TOÀN BỘ CÁC chương trình đào tạo kinh doanh này đều KHÔNG THU PHÍ do được thực hiện bởi những doanh nhân thành công tại Việt Nam và trên thế giới muốn chia sẻ cho cộng đồng cơ hội kinh doanh tiên tiến và văn minh trong thời kỳ dịch Corona đang gây khó khăn cho mọi ngành trong xã hội. 

💌VÌ VẬY:
Bạn cần xác định sẽ tham gia học NGHIÊM TÚC và tuân thủ các hướng dẫn khi đăng ký tham dự chương trình.
#hanalifestyle
#BGGlobal
#BBzoom
#IWorkFromHome

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

💝NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT ĐỀU KHỞI NGUỒN TỪ HY VỌNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN

TA KHÔNG ĐƯỢC CHỌN NƠI MÌNH SINH RA NHƯNG TA ĐƯỢC CHỌN CÁCH MÌNH SẼ SỐNG!.

🌸Ngày Chủ Nhật Tươi Hồng☘️