NGƯỜI DO THÁI CHỌN KINH DOANH GÌ TRONG THỜI COVID?

Chúng tôi đã mời được một doanh nhân Do Thái rất thành công, và đang giúp được rất nhiều doanh nhân khác tại các nước Trung Đông, Châu Âu và châu Á có được công việc kinh doanh thành công ngay cả trong thời kỳ dịch bệnh đang căng thẳng ở khắp Iran, Israel, Nga... đào tạo trong Chương trình trực tuyến tối Chủ Nhật tuần này, vào lúc 20:00. 

Đây là doanh nhân Do Thái chúng tôi được biết anh trong khoá đào tạo của Quy trình kinh doanh toàn cầu. Và cùng nhau học một thứ, khi nhiều người còn mải suy tính thì anh đã hành động ngay để làm nên Kỳ tích ở Israel, đưa một thị trường trong 1 năm từ không có gì lên 10 triệu đô la! 

Người Do Thái được mệnh danh là chủng tộc thông minh nhất thế giới. 
Các thế hệ người Do Thái có được trí tuệ như vậy (chỉ số IQ trung bình của người Do Thái là 110). Với trí tuệ trời ban, những doanh nhân Do Thái đi khắp thế giới tạo nên những kho của cải to lớn, làm chủ nhiều ngành sản xuất công nghệ cao cũng như nghệ thuật. 

Vậy những doanh nhân Do Thái lựa chọn kinh doanh gì trong thời Covid, khi Israel cũng có tới gần 15.000 người bị nhiễm virus Corona. 

Tối Chủ nhật này, ngày 26/4, lúc 20:00 giờ VN, các bạn sẽ được gặp gỡ một doanh nhân có trái tim tuyệt vời cho gia đình cũng như cho cộng đồng, Mr. NIR EFRATI. Anh sẽ chia sẻ với các bạn trực tiếp từ Israel về lựa chọn nào khiến cho kinh doanh của anh phát triển toàn cầu và doanh số - thu nhập đều tăng ngoạn mục không chỉ trong những năm tháng vừa qua, mà kể cả trong suốt thời gian ảnh hưởng bởi dịch Covid.

👉Để đảm bảo đường truyền internet chất lượng nhất cho việc đào tạo, chúng tôi sẽ hạn chế số lượng tham dự. Vì vậy, những ai nghiêm túc muốn tham dự để học hỏi cách lựa chọn kinh doanh của Người Do Thái thì đăng ký với chúng tôi trước18:00 ngày 26/4 để được hướng dẫn kỹ thuật.

LƯU Ý🚷: TOÀN BỘ CÁC chương trình đào tạo kinh doanh này đều KHÔNG THU PHÍ do được thực hiện bởi những doanh nhân thành công tại Việt Nam và trên thế giới muốn chia sẻ cho cộng đồng cơ hội kinh doanh tiên tiến và văn minh trong thời kỳ dịch Corona đang gây khó khăn cho mọi ngành trong xã hội. 

VÌ VẬY:
Bạn cần xác định sẽ tham gia học NGHIÊM TÚC và tuân thủ các hướng dẫn khi đăng ký tham dự chương trình.
#hanalifestyle
#BGGlobal #BBzooom
#IWorkFromHome

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

💝NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT ĐỀU KHỞI NGUỒN TỪ HY VỌNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN

TA KHÔNG ĐƯỢC CHỌN NƠI MÌNH SINH RA NHƯNG TA ĐƯỢC CHỌN CÁCH MÌNH SẼ SỐNG!.

🌸Ngày Chủ Nhật Tươi Hồng☘️