💥 VỀ HƯU NHƯNG KHÔNG NGHỈ HƯU🤗

❤️TỐI 30/4 - BẠN CÓ MUỐN ĐỜI MÌNH ĐƯỢC GIẢI PHÓNG, HẾT MỆT MỎI SANG GIÀU CÓ VÀ TỰ DO?
Bạn chuẩn bị quay lại với công việc và một xã hội hết cách ly. Nhưng bạn sẽ làm gì đây? Bạn nghĩ rằng mọi thứ sẽ như cũ? Nếu bạn thật sự muốn biết tương lai của mình, hãy nghiêm túc đăng ký tham dự chương đặc biệt nhân dịp 30/4 của Big Group Global để lắng nghe chia sẻ hết sức thực tế từ một người nữ anh hùng, người nữ biệt động Saigon năm xưa, học cách can đảm bước ra khỏi ánh hào quang cũ, để lại quá khứ, học hỏi những điều mới mẻ nhất và hành động bằng cả trái tim cho tương lai con cháu.

💝68 tuổi, không biết sử dụng máy tính, không biết tiếng Anh, chỉ dùng Ipad và điện thoại, dùng Facebook đơn giản theo đúng quy trình, Công việc kinh doanh của Cô Nguyễn Thị Minh Hiền đã từ Vietnam, sang Canada, sang Nga, Ucraina, đến New Zealand...

⁉️ Nhiều người thắc mắc tại sao Cô có thể làm được điều tuyệt vời như vậy, trong khi bao nhiêu người đi học đủ các loại Marketing Online, bỏ bao nhiêu tiền chạy quảng cáo, tham gia huấn luyện đủ loại đào tạo phát triển bản thân với các bậc thầy kiếm tiền trực tuyến nhưng lại không thể có kết quả ngoạn mục như Cô.

🎉🎉 Nhân dịp 30/4, vào lúc 20:00, chúng tôi sẽ mời Cô chia sẻ về tầm nhìn và lý do tại sao Cô lại lựa chọn công việc kinh doanh 4.0 tưởng như chỉ dành cho giới trẻ này và bí quyết giúp chị thành công.

🤗Ai đăng ký tham dự chương trình này chắc chắn sẽ được nghe cả những chia sẻ đặc biệt của quá trình Cô từng làm Nữ Biệt động Saigon năm xưa, không phải trên phim mà là người thật bằng xương bằng thịt luôn nhé.

💛Cô Nguyễn Thị Minh Hiền cũng là Anh Hùng lực lượng Vũ trang từ năm 16 tuổi, sau này là Nữ đại biểu Quốc hội đầu tiên của Việt Nam, và là người cùng chồng mình, Chú Nguyễn Thế Bình trong nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp chống tội phạm hình sự và tham nhũng trong ngành công an.

🌹Cô Chú chính là những người đầu tiên ở Việt Nam đi ra nước ngoài nhiều lần cùng chúng tôi đưa Quy trình Kinh doanh 4.0 này về Vietnam để cùng giúp cho rất nhiều người doanh nhân Việt Nam áp dụng để thành công mà không phải cạnh tranh chiến đấu, hối lộ hay làm ăn phi pháp, giữ cho gia đình Hạnh phúc và Thịnh vượng trong Bình an.
Đây là chương trình ĐẶC BIỆT được chia sẻ mọi bí quyết kinh doanh cũng như cuộc đời của một Nữ Anh Hùng, nên chúng tôi hạn chế, chỉ dành cho những người cam kết nghiêm túc được tham dự. Nên anh chị em nào muốn nhận thông tin hướng dẫn tham gia đào tạo, vui lòng đăng ký trước 12:00 ngày 30/4.

💥 LƯU Ý🚷: TOÀN BỘ CÁC chương trình đào tạo kinh doanh này đều KHÔNG THU PHÍ do được thực hiện bởi những doanh nhân thành công tại Việt Nam và trên thế giới muốn chia sẻ cho cộng đồng cơ hội kinh doanh tiên tiến và văn minh trong thời kỳ dịch Corona đang gây khó khăn cho mọi ngành trong xã hội.

🌷VÌ VẬY:
Bạn cần xác định sẽ tham gia học NGHIÊM TÚC và tuân thủ các hướng dẫn khi đăng ký tham dự chương trình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

💝NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT ĐỀU KHỞI NGUỒN TỪ HY VỌNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN

TA KHÔNG ĐƯỢC CHỌN NƠI MÌNH SINH RA NHƯNG TA ĐƯỢC CHỌN CÁCH MÌNH SẼ SỐNG!.

🌸Ngày Chủ Nhật Tươi Hồng☘️