💥ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT CỦACHUYÊN GIA HUẤN LUYỆN TRIỆU PHÚ NGƯỜI MALAYSIA

🌼Sáng chủ nhật tuần này, ngày 17/5, từ 8:30 đến 12:00, chúng tôi sẽ mời một Doanh nhân nổi tiếng ở Malaysia chuyên đào tạo thành công những người bình thường trở thành triệu phú đô la, tham gia đào tạo trong chương trình Success Business Platform.

☘️Trưởng thành từ một chuyên gia đào tạo động lực và kỹ năng lãnh đạo thuộc Tập đoàn GM của Mỹ, cách đây 18 năm, ông Willing Tan đã quyết định đưa cuộc sống của mình và gia đình sang một bước ngoặt mới, đó là học ngành Đào tạo trở thành triệu phú đô la (Millionaire Trainer) bằng nền tảng kinh doanh hoàn toàn mới của thế giới. 

🌼Trong lĩnh vực này, ông được học để chính mình trở thành triệu phú đô la trước. Ông được chuyển giao toàn bộ các kiến thức để đào tạo cho những người khác, hiện đang có mặt ở 15 nước trên thế giới, học để trở thành triệu phú như ông. 

☘️Trong phần đào tạo sáng chủ nhật tuần này, ông sẽ phân tích trực tiếp về chiến lược lựa chọn các đối tác lớn trên thế giới để đảm bảo An ninh tài chính và chất lượng sống tự do cho cả gia đình. 

🌼“NẾU BẠN CHỌN NHẦM NGƯỜI BẠN ĐỜI - con bạn bất hạnh. NẾU BẠN CHỌN NHẦM ĐỐI TÁC - tài khoản của bạn trống rỗng”, ông Willing Tân khẳnh định. 

☘️Ông cũng là một trong những doanh nhân có khoản đóng góp nhiều nhất cho Quỹ mổ tim dành cho trẻ em nghèo bị dị tật tim bẩm sinh Đông Nam Á, đồng thời ông còn là Đại Sứ của Quỹ Force For Good ( làm vì những điều tốt đẹp). Ông đích thân đi sang Châu Phi để mang những phần Vita Meal (thức ăn dinh dưỡng), cho trẻ em thiếu đói tại nhiều nước tại khu vực này. 

🌼Riêng chương trình đào tạo này, chúng tôi hạn chế số lượng để đảm bảo chất lượng đường truyền. Nên nếu bạn thật sự nghiêm túc thì đăng ký trước 12:00 ngày 16/5 để nhận hướng dẫn tham gia. 

🎉Chúc bạn buổi tối thứ năm nhiều niềm vui, bình an và may mắn☘️🌼🍀
#BGGlobal #BBzoom
#IWorkFromHome
#hanalifestyle

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

💝NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT ĐỀU KHỞI NGUỒN TỪ HY VỌNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN

TA KHÔNG ĐƯỢC CHỌN NƠI MÌNH SINH RA NHƯNG TA ĐƯỢC CHỌN CÁCH MÌNH SẼ SỐNG!.

🌸Ngày Chủ Nhật Tươi Hồng☘️