💖CUỘC SỐNG LÀ TIẾNG VỌNG💖

💝LỜI NÓI CÓ SỨC MẠNH VỪA PHÁ HỦY, VỪA HÀN GẮN. KHI LỜI NÓI VỪA CHÂN THÀNH, VỪA HÒA ÁI, CHÚNG TA CÓ THỂ THAY ĐỔI CẢ THẾ GIỚI -- ĐỨC PHẬT

Có một cậu bé ngỗ nghịch thường bị Mẹ khiển trách. Mỗi lần như thế cậu bé rất ấm ức và tủi thân. Một ngày nọ, cậu làm sai và bị Mẹ mắng. Cậu bé giận Mẹ rất nhiều nên đã chạy đến một khu rừng rậm. Lấy hết sức mình, cậu hét lớn "Tôi ghét Người!". Từ khu rừng có tiếng vọng lại: "Tôi ghét Người!". Cậu bé sợ quá, vội chạy về sà vào lòng Mẹ và khóc nức nở. Cậu bé không hiểu sao lại có người ghét cậu.

Người Mẹ nắm tay con trở lại khu rừng. Bà nói: "Giờ thì con hãy hét thật to "Tôi yêu Người". Cậu bé làm theo và lạ lùng thay có tiếng vọng lại: "Tôi yêu Người". Lúc đó người Mẹ mới giải thích cho con: "Đó là định luật trong cuộc sống của chúng ta. Con cho đi điều gì, con sẽ nhận lại điều đó. Nếu con thù ghét người nào đó thì người đó cũng sẽ thù ghét con. Nếu con yêu thương người thì người cũng sẽ yêu thương con".ST
PS: Cuộc Sống là tiếng vọng, những gì bạn gửi đi sẽ quay về... những gì bạn thấy ở người khác tồn tại trong chính bạn... Và có những điều sẽ ám ảnh bạn mãi mãi
#hanalifestyle


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

💝NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT ĐỀU KHỞI NGUỒN TỪ HY VỌNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN

TA KHÔNG ĐƯỢC CHỌN NƠI MÌNH SINH RA NHƯNG TA ĐƯỢC CHỌN CÁCH MÌNH SẼ SỐNG!.

🌸Ngày Chủ Nhật Tươi Hồng☘️