PHỤ NỮ CẦN NHỮNG GÌ ĐỂ KINH DOANH THÀNH CÔNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0?

PHỤ NỮ CẦN NHỮNG GÌ ĐỂ KINH DOANH THÀNH CÔNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0?
Câu trả lời sẽ được giải đáp bởi hai phụ nữ, hai người mẹ lựa chọn mình là người tiên phong kinh doanh theo nghệ 4.0 và đã gặt hái được những thành công vượt trội Liên Trần và Huỳnh Nguyễn Đăng Khoa. 

Là một người làm công ăn lương chuyên nghiệp 17 năm, kế toán trưởng cho một tập đoàn kinh doanh đa ngành lớn tại TP HCM, Huỳnh Nguyễn Đăng Khoa chăm sóc hai con nhỏ và cần mẫn làm việc. Nhưng càng ở gần sếp lớn, càng được tin tưởng giao nhiệm vụ, càng phải chịu trách nhiệm nhiều chi phí không giấy tờ, cô càng đau đầu mệt mỏi và càng không còn thời gian cho bản thân và gia đình. Nhiều lần cũng muốn nghỉ việc bung ra ngoài làm kinh doanh riêng, nhưng là người nắm rõ nguồn tài chính thu vào - chi ra và các hoạt động chính phụ của một doanh nghiệp, cô hiểu rằng nếu tự làm kinh doanh thì cuộc sống còn căng thẳng mệt mỏi hơn giống ông Sếp của mình. 

Còn Liên Trần, gắn bó với Bảo hiểm nhân thọ gần 10 năm. Vợ chồng cô mở liên tiếp các văn phòng lớn với doanh thu và đội ngũ nhân viên đông đảo, cũng là khi cô và chồng liên tiếp vắng nhà, lao vào công việc. Không chỉ hai cô con gái không có thời gian chăm sóc mà ngay cả bản thân hai vợ chồng cũng không quan tâm được đến tâm tư tình cảm và sức khoẻ của nhau. Ngoài việc stress trong công việc chung, hai cơ thể cũng ngày càng đồ sộ theo những vấn đề phát sinh. 
Mong muốn tìm kiếm cho mình một lối thoát, nhưng những công việc ngập đầu khiến Liên Trần không dễ thoát khỏi chữ BẬN! 

May mắn cho cả Liên Trần và Đăng Khoa, đó là họ đã nhìn thấy một người bạn trước đây cũng tình trạng giống họ mà nay thay đổi hoàn toàn từ trong ra ngoài, không chỉ có tài chính tốt hơn mà sự Hạnh phúc và Tự do luôn hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày. 
Và khi biết đến Quy trình kinh doanh Văn minh, hiện đại 4.0 của BG Global, cả Liên Trần và Đăng Khoa đều nhận ra đây chính là giải pháp cho họ và rất nhiều phụ nữ trong xã hội hiện đại hôm nay. Cả hai cùng quyết định dừng hẳn công việc cũ để 100% thực hiện giấc mơ TỰ DO CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ ĐỘC LẬP VÀ HẠNH PHÚC. 

Trong suốt gần 3 năm qua, Liên Trần và Đăng Khoa đã giúp được rất nhiều phụ nữ thay đổi cuộc sống bằng chính nỗ lực thay đổi bản thân và bằng trái tim thấu cảm hoàn cảnh và khao khát của những người phụ nữ khao khát có một cuộc sống tự do tươi đẹp. 

Chương trình đào tạo trực tuyến Kinh doanh Đột Phá 4.0 do chính hai doanh nhân thành công - người thật việc thật - Liên Trần và Huỳnh Nguyễn Đăng Khoa sẽ diễn ra vào 20:00 tối thứ Ba, ngày 26/5.

Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một giải pháp - một lối thoát hợp pháp và minh bạch thì có thể đăng ký tham dự trước 12:00 ngày 26/5 để nhận hướng dẫn kỹ thuật.

Chúc bạn may mắn buổi tối thứ 2 nhiều niềm vui, may mắn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

💝NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT ĐỀU KHỞI NGUỒN TỪ HY VỌNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN

TA KHÔNG ĐƯỢC CHỌN NƠI MÌNH SINH RA NHƯNG TA ĐƯỢC CHỌN CÁCH MÌNH SẼ SỐNG!.

🌸Ngày Chủ Nhật Tươi Hồng☘️