TA KHÔNG ĐƯỢC CHỌN NƠI MÌNH SINH RA NHƯNG TA ĐƯỢC CHỌN CÁCH MÌNH SẼ SỐNG!.

Rời khỏi Thailand sang Mỹ từnhỏ, sau 15 năm sinh sống và học tập tại Mỹ, Cô Pachareepan Sattabanasuk (thường gọi là Noon) đã tốt nghiệp Cao học nghành Tài chính & Kinh doanh Quốc tế tại một trong những ngôi trường danh giá theo đúng nguyện vọng của ....Mẹ cô.🤭

Trở về Thailand 1997 trong thời điểm khủng hoảng tài chính bắt đầu đang lan rộng khắp nơi, cắt giảm lao động & thất nghiệp đang tăng mạnh nhưng Cô nhanh chóng nhận được những đề nghị hấp dẫn tại Ngân Hàng Quốc Tế hàng đầu thế giới tại Bangkok nhưng điều này đã khiến Cô suy nghĩ, trăn trở hơn là vui mừng.🧐

Cô nhận thức rất sớm về ý nghĩa của 2 chữ “TỰ DO” và hoàn toàn không muốn bó hẹp bản thân theo lề lối bình thường, ổn định của xã hội. Cô quyết định cuộc đời mình đi ngược lại với kỳ vọng của gia đình...😬

Cô luôn tâm sự “Những gì tôi có được như giấc mơ ở ngày hôm nay đều là do SỰ LỰA CHỌN, không phải do CƠ HỘI”

Hãy đón xem câu chuyện về sự Lựa Chọn của Triệu Phú Tự Thân - Cô Pachareepan Sattabanasuk thông qua chương trình “ SUCCESSS BUSSINESS PLATFORM” vào 8g45 sáng Chủ Nhật này nhé.

   🆘 Đừng hỏi tôi mã Zoom để tham dự chỉ vì bạn thích, 👉 hãy hỏi tôi chỉ khi bạn thật sự khao khát.
#BGGlobal #BBzoom
#IWorkFromHome

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

💝NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT ĐỀU KHỞI NGUỒN TỪ HY VỌNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN

🌸Ngày Chủ Nhật Tươi Hồng☘️