THẢM HOẠ VÀ KHỦNG HOẢNG 2020

🌍 DISASTER - CRISIS - Thảm Họa & Khủng Hoảng là điều chúng ta không mong chờ, không lường trước được. Đã đến lúc bạn cần nâng chất lượng cuộc sống của mình lên. Không phải là mua thêm nhà, sắm thêm xe, lùng hàng hiệu. Chất lượng sống thể hiện ở sự bình an về tâm trí. Ở năng lượng tích cực và sức mạnh tinh thần của bạn, điều đó sẽ lan tỏa đến những người xung quanh bạn. 

🤗Hãy  thông thái hơn khi xử lý những sự cố, tình huống không mong muốn trong đời. Hãy yêu, chăm sóc Não và Tim bạn hơn mỗi ngày, không để cho những thảm hoạ, những vấn đề khó khắn làm bạn mệt mỏi. Để rồi dù ở hoàn cảnh nào bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn mình là ai trong 3 kiểu người này:
😶 Không học được gì. 
🤔 Không làm gì cả. 
🥳 Thay đổi tất cả. 

🙈- "Không học được gì" thì luôn chọn là nạn nhân và cầu nguyện may rủi (mà may cũng không biết đường mà nhận nữa chứ): chỉ biết đổ lỗi và than thân trách phận. Hana không chọn là người này.
🙉- Không làm gì cả: biết là cần phải thay đổi nhưng "lười", "ngại", "không hợp", "chọn ổn định" và HY VỌNG mọi chuyện vẫn như cũ. Câu cửa miệng sẽ lại là những kiến thức rỗng tuếch "Tôi đã biết mà..., nhưng...", "Tôi vẫn đang ổn lúc này..." và sau này thì "Giá như..." kkk. Hana cũng không chọn là người này.
🥰- Người "thay đổi tất cả" là người thức tỉnh và hành động ngay. Học bài học mà khủng hoảng ban tặng; chuẩn bị sẵn sàng ứng phó với bất cứ bất trắc nào; tận dụng thời cơ để thay đổi cuộc sống. Hana CHỌN mình là người này.

🤩Không có đúng và sai. Chỉ có kết quả và cuộc sống khác nhau mà thôi. Bạn Chọn là Ai đó là Quyền của Bạn.

💖Nếu bạn chọn là Người "thay đổi tất cả" thì Chúng tôi có qui trình, có hệ thống, có đội nhóm hỗ trợ bạn hiệu quả để bạn thay đổi cuộc sống theo NEW NORMAL (Bình thường mới). Bạn là Duy Nhất. Cuộc Sống vốn xô bồ. Chẳng ai biết trước ngày mai sẽ thế nào. Hãy chuẩn bị kiến thức và tinh thần, hãy học cách mỉm cười và nhảy dưới mưa dù mưa bão đến vẫn cứ cười và nhảy thôi bạn nhỉ 😍🤩😃

💐Cám ơn chương trình đào tạo đẳng cấp về kinh doanh nền tảng 4.0 sáng nay đã giúp thức tỉnh nhiều người. Cảm ơn Coach Nat cùng những anh chị Leader đã chia sẻ những bài học giá trị tuyệt vời👏🏻💕💕💕
#hanalifestyle
#BGGlobal #BBzoom
#IWorkFromHome


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

💝NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TUYỆT VỜI NHẤT ĐỀU KHỞI NGUỒN TỪ HY VỌNG VÀ LÒNG BIẾT ƠN

TA KHÔNG ĐƯỢC CHỌN NƠI MÌNH SINH RA NHƯNG TA ĐƯỢC CHỌN CÁCH MÌNH SẼ SỐNG!.

🌸Ngày Chủ Nhật Tươi Hồng☘️